5/22/2007

Alveg er það magnað að ég er búinn með skólann minn. Það var alltaf nóg að gera í þessu og ég á eftir að sakna þess að mæta þarna í tíma, hversu skrýtið sem það er. Nú þarf ég bara að ákveða hvað ég geri í framhaldinu. Ekki ætla ég að rjúka af stað þar sem ég veit að nóg verður að gera hjá okkur á næstu mánuðum. Það er fyrirséð að við verðum að stækka við okkur í húsnæði og nú eru að hefjast suddalega miklar framkvæmdir á húsinu sem við búum í. Það er verið að skipta um alla glugga og svo verður húsið allt viðgert og steinað upp á nýtt. Þessu fylgir hellings vinna þar sem ég þarf að taka upp hellur og leggja upp á nýtt og svo verður að laga eftir gluggakarlanna þar sem þeir taka öll gluggastykkin úr. Þetta verður til þess að maður verður að laga og mála helling svo þetta líti vel út. Svo verður þetta selt þegar allt er búið í haust. Það er ekki endilega löngun að flytja heldur vantar okkur bara nauðsynlega nokkur herbergi og bílskúr til að þetta verði í lagi. Staðsetningin er alltaf jafn frábær hérna í hlíðunum.. Að geta labbað niður í bæ, í Nauthólsvík, Kringluna, Miklatún, Öskjuhlíð og fleira er algjör snilld að mínu mati.

Nú er verið að skipta ráðherrastólum og ég er nokkuð sáttur fyrir utan það að ég vildi sjá Björn Bjarnason úr stólnum sínum, hann hefði svo sannarlega mátt taka pokann sinn. Í heildina virðist þetta vera fínt og af einhverjum ástæðum þá er ég ánægður með að VG fá ekki að taka þátt í stjórn. Ég var að hugsa um það í bílnum í dag þeir sem styðja VG láta eins og þessi flokkur sé sá eini sem vilji hafaumhverfisvernd á sinni málefnaskrá..... Æi þetta gæti þó verið verra....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home