10/30/2006

Skrapp á Smáralindina í hádeginu, gleymdist að segja einhverjum að þetta hús er 80 sinnum of stórt. Það er ekkert að gerast þarna á svona degi og ég og Bríet áttum von á rauða dreglinum. Ætlaði að forvitnast um sjónvörp í einni verslun en einhver kúnni var búinn að knésetja afgreiðslumanninn sem var sem dæmdur maður í höggstokknum þar sem kúnninn var að drepa hann úr leiðindum. Ég hrökklaðist undan besservissaræðu kúnnans sökum þess að ég vildi ekki að Bríet gæti smitast af þessu rugli. "Þú getur stjórnað heilu landi og verið svo í vandræðum með takkana á sjónvarpinu..." bla bla bla.... ég fór í aðra verslun og fann það sem ég þurfti á 5 sekúndum sléttum....
Bríet búin að sofa 5 sinnum of stutt og verður sennilega með rugluna seinna í dag, það er snilld. Hún er að fara skoða íbúð með foreldrum sínum klukkan 18:00, vona að hún komist ekki í penna og skrifi undir eitthvað rugl..
Annars er ég að koma niður af nikótín fráhvörfum sem blossuðu upp eftir að tyggjóið fékk að víkja. Ég er að koma yfir þetta og verð sennilega orðin heill á geði innan nokkurra daga, þangað til brosi ég bara aðeins meira,,,

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home