3/22/2006

Það er klárt að ég fer með Hjördísi og Bríeti í tvær vikur til Lanzarote í sumar, ætlaði ekki með fyrst en svo ákvað ég að vera eina viku en nú er það staðfest að ég verð í tvær vikur. Það er ekkert nema gott að slaka aðeins á þarna úti og njóta sín í hitanum. Vonandi fílar Bríet þetta og reyndar trúi ég ekki öðru en að þetta sé betra en að vera í gaddinum hér. Nei annars er þetta fínt veður sem við erum í hérna. Skilst að allir komi með hor í nös frá Köben þar sem svo kalt hafi verið þar upp á síðkastið.
Nóg er að gera núna og allir kennarar eru að setja próf á okkur núna, maður verður að hafa sig allan við núna. Ég setti langan pistil á síðu Bríetar í gær og endurtek að ég er í skýjunum með nafnið sem stúlkan fékk. Hún stóð sig svo vel í skírninni og var afar góð. Horfði mikið út um gluggann og hvað hún var að hugsa veit ég ekki en hún fílaði greinilega ágætlega að vera í kirkjunni sinni.
Annars allt í rosagóðum gír......... sá reyndar að fuglaflensa hefur greinst á Gazasvæðinu,

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home