2/18/2006

Sit með kaffi í annari og taubleyju í hinni og horfi á Klementínu sofa undir hljómum Antony and the Johnsons, getur það verið betra. Hjördís fór á fund snemma í morgun og verður frekar upptekinn í dag, hún er jú að fara á árshátíð Logos í kvöld. Ég og Klemma verðum að horfa á júróvisíón og munum gefa Sylvíu atkvæðin okkar sökum þess að ekki eru lögin í keppninni upp á marga fiska. Það er yndislegt veður úti og munum við fara út í vagninn á eftir, það er reyndar ekki pláss fyrir mig en ég ætla að reyna að þrífa jeppann á meðan, maður verður að spila úr öllum stundum sem maður hefur meðan litlan sefur. Hún er farinn að hjala svo skemmtilega og einnig er hún einstaklega skemmtilegur karakter á morgnanna. Það er nettur galsi í henni og hún unir sér vel og horfir út í loftið og segir ýmislegt sem ég reyndar er ekki alveg búinn að ná. Held að hún hafi verið að reyna að tjá sig um myndina sem hangir fyrir ofan hjónarúmið og er eftir Egil Sæbjörnsson, Klemma er ekki sátt við að það geti hangið föt í lausu lofti, allavega skildist mér það á henni. Ég heyri í rigningu fyrir aftan mig sem hendir bóninu mínu út af borðinu, vonandi styttir upp, ég þoli ekki að hafa aldrei bónað jeppann. Nú kemur Hjördís heim......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home