2/09/2006

Nokkuð er maður góður núna, litla fór í bað í gærkveldi og fljótlega eftir pelann var farið að sofa. Húna vaknaði bara einu sinni í nótt til að drekka. Hún vaknaði svo aftur á sama tíma og ég og bað um meira. Mamma hennar var að gefa henni að drekka meðan ég kom mér í vinnugallann og svo ætlaði ég aldrei að koma mér af stað sökum þess að erfitt er að yfirgefa þær á morgnanna þegar þær eru vakanaðar og eru að dúlla sér. Það er fullt af litlum krúttlegum hljóðum sem heyrast úr svefnherberginu og maður gjörsamlega bráðnar í eldhúsinu.
Söng einkennilega mikið með útvarpinu í morgun og skammaðist mín ekkert fyrir það þó að maður sé litinn hornauga úr öðrum bílum. Nú situr maður aðeins hærra þannig að söngurinn hækkar í takt við það. Dagarnir eru fljótir að líða núna, það er alltaf komin helgi áður en maður veit af.
Er að fara í próf eftir vinnu og svo eru tveir samliggjandi tímar eftir það, fimmtudagar eru aðal skóladagarnir hjá mér núna. Skrýtið sem það er en febrúar er að verða hálfnaður og sumarið á næsta leyti, er annsi bjartsýnn þó svo að Dr. Haraldur veðurfræðingur hafi sagt að veturinn væri langt frá því að vera búinn. Þetta kemur í ljós allt saman.
Var að spá í hvort að Halldór Ásgrímsson hafi verið að sópa yfir prófkjörsklúður síðustu vikna með því að henda fram líkindum um aðild að Evrópusambandinu árið 2015. Ég hef ennþá tíma til að koma mér að og stoppa þessa vitleysu.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Gott að heyra að komin er rútína á dömuna, þetta tekur smá tíma. Annars allt fínt að frétta héðan, Hössi og Eyja eignuðust 17 marka og 55 cm stelpu 9 feb, og tók víst ca klukkutíma að koma henni í heiminn, ótrúlegt hvað þessu er misskipt hjá okkur konum, má maður biðja um svona?hahhaah erum annars hress komin 16 vikur rúmar og komin PÍNU kúla, hlökkum til að sjá ykkur.....knús til Klemmu frá BHK Kv. IDJ+KG

13:09  
Anonymous Nafnlaus said...

Þvílík stærð á barninu! Get ekki ímyndað mér hvernig er að ganga með svona stórt barn. Hlökkum til að sjá ykkur og ekki síst kúluna! H&M&K

18:54  

Skrifa ummæli

<< Home