2/23/2006

Nú býr maður í stundaglasi sagði einhver, hvað hann átti við veit ég ekki. Það er búið að rigna tveimur meðalmánuðum á þremur dögum hér í borg óttans. Nú er loksins farið að sjá í peruna sem heldur í okkur lífinu og gleðst ég yfir því. Mér líður eins og ég standi yfir másandi tekatli þegar rignir svona mikið, maður einfaldlega getur ekki tekið hann af hellunni. Febrúar massast áfram eins og stjórnlaust skip og við verðum dottinn í Mars áður en við vitum af. Klementína verður þriggja mánaða á föstudag sem er nýtt met hjá henni. Methagnaður hjá Háskólanum á Akureyri sá ég og allir sáttir. Paris Hilton vill leika Móðir Theresu er á sama basa og að biskupinn okkar bregði sér í hlutverk Nosferatu í nýrri uppfærslu í Borgarleikhúsinu. Í dag er það skóli eftir vinnu og alveg til klukkan 2100 í kvöld með smá pásu. Svo er það bara föstudagur og þá er komin helgi ....
Klementína er algjör demantur og stækkar og stækkar,,,, yndislegt barn...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home