2/14/2006

Kemur á óvart að nefnd á vegum Sameinuðu þjóðanna hafi fundið það út að fangelsið á Guantanamo-flóa eigi að loka sökum þess að meðferð á föngum þar stangist á við alþjóðalög.
Svo segir talsmaður Hvíta hússins að þetta sé bara lygi. Þeir hefðu átt að gagnrýna Sovétmenn meira í gamla daga fyrir slæma meðferð á föngum. Alltaf eru þeir sínu verstir með eitthvað skrýtið í bakgarðinum sínum. Hvalveiðar, mengun o.s.f.v.
Svo er spurning hvort að Dick Cheney hafi ekki alveg farið með ljómann af byssubraski þeirra með því að skjóta vin sinn í bringu og andlit.

Er búinn að hraðlesa nýja frumvarpið hans Björns og sýnist í fljótu bragði að þetta sé besta mál, ótrúlegt en satt. Kannski eins gott að hann samdi það ekki sjálfur því þá væri sennilega einni stormsveitinni í viðbót bætt við. Það er alveg frábært að unnið sé svona mikið í þessum málaflokkum sem tengjast kynferðisafbrotum á allan hátt.

Litlan tók kast í gærkveldi og lét okkur aðeins heyra hvað hún hefði að segja um málefni líðandi stundar, reyndi að skilja hana en er ekki viss hvort að hún vildi drekka eða kannski var hún óþreyjufull sökum þess að Lost þátturinn var svo seint á skjánum. Vorum að skoða myndir af henni nýfæddri og ég var búinn að gleyma hversu lítil þessi elska var þegar hún fæddist.
Hjördís skrapp í búðarferð eftir að ég kom heim í gær og kom heim með svo yndislega peysu handa mér og sokka, ég bráðnaði alveg við þetta. Ég vissi ekki hvaðan á mig stóð veðrið þegar hún kom heim þessi elska. Það gegnur allt vel og við erum glaðir foreldrar, ég er ennþá að átta mig á því að vera orðinn PABBI, hversu mikil snilld er það.

Veðrið næstu daga á að vera fínt í Reykjavík og við rúllum einhverjum kílómetrum inn á Brio bílinn hennar Klementínu. Ég væri alveg til í að hafa fjöðrunarkerfið á bílnum hennar á Terrano, þá færi maður yfir kjöl á 100 km jafnaðarhraða

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert alveg að brillera Magnús um málefni líðandi stundar, svo gaman að lesa þetta, þú hefur minn fulla stuðning til að pota með priki í þessa ógeðis klofskítugu karla í sundinu, er ekki viss um að ég hafi mikla lyst á laugunum á næstunni, verð a.m.k með hausinn vel uppúr.....hahahh bið að heilsa ykkur í bili
kv.DJ

18:21  
Blogger Maggir said...

Haha það er rétt með sundið, ef maður hugsar um alla skíthausana sem fara í laugina þá minnkar löngunin að fara..
Það þarf að setja þetta í þverpólítíska nefnd...

13:52  

Skrifa ummæli

<< Home