12/12/2005

Góði rakaðu þig áður en þú kemur að heimsækja mig..

Hérna er dúllan á réttum stað.

Snuðstelpa stuðstelpa..

Þrotlausar æfingabúðir alla daga....úfffffffffffffffffff

Það er mikið að gera hjá mér þar þessa daga og maður getur vart beðið eftir að fara til Hjördísar og Klementínu. Ég er að skrifa þetta svo seint að þreyta er mætt á staðinn. Við sitjum hérna í stofunni syfjuð þar sem mjólkurstöðin og fréttastofan eru á fullu. Ég ætla að segja þetta gott núna og láta myndirnar tala sínu máli. Klementína er 1965 grömm í dag. Á morgun er svo bað..........

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Frú Thorgunnur. Ég reyndi að hringja til að þakka fyrir okkur, en þú vildir ekki svara. Svei. En þúsund þakkir. Rúmfötin eru yfirsæt!!!

Hjördís (og Maggi og Klementína)

18:37  
Anonymous Nafnlaus said...

Frú Thorgunnur! Klemma var orðin 2015 grömm í gærkvöldi!!!

16:13  
Anonymous Nafnlaus said...

Thetta gengur greinilega vel hja ykkur! Frabaert ad fa ad fylgjast med a netinu:) Hjordis og Klemma badar mjog verklegar vid mjolkurgjof og mjolkurdrykkju. Hjordis ansi vigaleg med tannlaeknagrimuna - held hun hefdi bara tekid sig vel ut sem einn slikur!
Bestu kvedjur, Erna

23:04  

Skrifa ummæli

<< Home