11/24/2005

Klementína Magnúsdóttir fæddist í dag 24.11.2oo5.......

Sæl veriði, vildi segja frá því að dóttir okkar fæddist í dag klukkan 15:58. Við höfum ennþá vinnunafnið Klementína enda fínasta nafn á hana. Við fórum í skoðun í gær og þá var ákveðið að setja Hjördísi af stað í dag. Klementína átti að koma 29. des en það varð bara 24. nóvember í staðinn. Hún er ekki stór elskan en hún er hress og brött, hún orgaði næstum því alveg strax og hún var kominn úr maganum. Hún er keisarabarn og 7 merkur. Hún fór strax á vökudeild og í kassa þar svo hægt væri að halda á henni hita og er henni gefið saltvatn í æð. Hún gat andað alveg sjálf og virtist hún vera hin sprækasta. Við fengum að sjá hana rúmlega tveimur tímum eftir að hún fæddist, þó fengum við að sjá smá þegar hún var tekin úr maganum. Hjördís er sofandi á spítalanum núna en ég er kominn heim, ég er alveg ruglaður af þreytu en vildi koma smá upplýsinigum í loftið.
Klementína er núna í góðum höndum þarna á spítalanum og ég get ekki beðið eftir að fara að sjá hana í fyrramálið.
Ég á engin orð til að lýsa því hversu þakklátur ég er fyrir að þetta gekk svona vel og við erum alveg í skýjunum. Svo verður þetta bara einn dagur í einu og við sjáum bara hvað læknarnir segja um það hvenær Klementína má koma heim.

Ég set myndir við tækifæri en ekki í dag.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home