10/10/2005

Það er nú svo.........

Eldaði fínt Lasagna í kvöld, þokkalega gott með hrásalati. Dagurinn fauk áfram eins og ég veit ekki hvað. Ég var kominn heim um fimm leytið og fór svo út að hlaupa. Átti gott hlaup sem ég þurfti ekkert að hafa fyrir. Ég og vinnufélagarnir tókum tvo á tvo í körfu á föstudaginn í hádeginu, það var erfitt. Spiluðum í hálftíma á fullu blasti. Við stefnum að því að gera þetta oftar. Þetta er svona killer dæmi fyrir kroppinn. Annars bara allt gott og lítið að frétta frá því síðast. Klemma er búin að vera dugleg, Hjördís er að segja mér núna að hún sé að hreyfa sig mikið, sennilega er hún að kalla á pabba sinn. Kastljósið nýja er farið í loftið og ég gef þvi nokkra daga áður en ég ræðst á það með skrifum.....
Jú ég er latur núna, gott að segja það upphátt.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home