3/16/2005

Það er nú svo

Þursaflokkurinn er í útvarpinu, þvílík snilld. Þetta eru ekki bara rosalegir spilarar heldur eru þetta ótrúlegar tónsmíðar. Skil ekki afhverju forsetinn heiðrar ekki þessa drengi. Annars þokkalega þéttur og aðþrengdur í verkefnum dagsins. Ég verð að vinna fram á sólarupprás í einhverju framandi landi. Ákvað að hafa strumpaþema þessa viku til að hafa þetta skemmtilegra fyrir mig. Þá þarf ég að hafa fyrir því að finna strump og brasa honum upp á skjáinn sem er kannski ekki erfitt en þó hlaupa þeir ekkert sjálfviljugir þarna upp. Ég var í skólanum til tíu í gærkveldi og var frekar þurr þegar ég kom loksins heim, man varla eftir því að skattaskýrslan hafi verið kláruð enda sagði ég bara nokkrar setningar og Hjördís sparkaði þessu í loftið. Þetta er að vísu orðið ofur einfalt en þetta er eins og með strumpinn, hann fer ekkert sjálfur að stað. Framkvæmdin er það sem virkar í þessu öllu saman. Styttist í páskaegg, fyrsti í páskaeggi, annar í páskaeggi o.s.f.v verð að borða mikið af páskaeggjum tilraunarinnar vegna, annars klikkar tilraunin segir hinn ósýnilegi púki á hægri öxl minni.
Búin að vera á leiðinni að kaupa næstsíðasta disk hljómsveitarinnar Muse, eitthvað truflar samt þessa för mína reglulega, ég verð að gera út leiðangur á næstu dögum því mér finnst að ég sé að missa af einhverju.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home