2/16/2005

Hvað svo............

Það hefur ekkert verið í höfðinu á mér sem átt hefur erindi hér inn, ég veit ekki hvað þetta er. Ég er að reyna að komast í almennilegan skólagír sökum þess að ég hef ekki verið að leggja nógu mikið á mig. Það hefur verið minna að gera hjá mér í vinnu þannig að þetta ætti að ganga upp, það bara er svo furðulegt að þegar að smá dauður punktur kemur þá nenni ég engu. Þetta er sennilega eitthvað sjúklegt og ef ekki þá verður það sjúklegt á næstunni. Fór að hlaupa í gær og það var ágætt, ég þyrfti að vera aðeins duglegri að fara af stað og best væri að ná þessu þrisvar á viku. Það verður opnuð líkamsræktaraðstaða í vinnunni bráðlega og þá getur maður notfært sér það ef vilji er fyrir hendi, endurgjaldslaust. Fór til tannsa í dag og hún var bara nokkuð sátt við ástandið þar á bæ, svo ætlaði ég að skipta um símafyrirtæki en þjónustufulltrúinn sem ætlar að sjá um þetta fyrir mig er í veikindum. Labbaði aðeins í smálindinni og fannst eins og venjulega að ég væri staddur í erlendu molli, næ ekki að komast yfir þennan fílíng. Ég er Kringlumaður og er alveg rosalega stoltur af því, enda er það í nágrenni við heimilið þannig að viðhorfin eru kannski ögn smituð af því.
Það sem mig vantar er smá viðhorfsbreyting með slettu af ánægju og lífsgleði, ég er samt annsi sáttur við allt en það er ekki alltaf sem maður er að toppa, það er bara þannig..........
Heyrði að Jet Black Joe væri á Gauknum, hvað má hljómsveit hætta oft áður en hún fær rauða spjaldið???????

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home