2/26/2005

Hreyfingin..

Dagurinn í gær var svona þrjú lúx sem er nokkuð mikið. Ég þreif Opelíus konstanstus XII og hann er alsáttur. Ég tók mig til eftir vinnu og fór að prófa nýja líkamsræktarsalinn í vinnunni, ég var einn þarna í klukkutíma og skemmti mér ágætlega. Ég réðist á þessu helstu vöðvahópa á efri líkamanum og tók nett á því. Þetta verður betra þegar að allar græjurnar eru komnar í gang þarna. Þetta er sniðugt af fyrirtækinu að gera þetta því þetta jú eykur aðeins ánægju mína allavega og þar af leiðandi eykst framleiðnin örugglega um 30% prósent hjá fyrirtækinu, nei smá grín er þetta er fínt maður.
Er búin að vera að læra síðan í morgun og er núna að leggja lokahönd á þetta og svo fer ég og Hjördís að þrífa aðeins. Við ætlum svo að labba í sund þannig að þetta verður aldeilis svakalega fínt, ég er reyndar byrjaður að fá strengi þannig að þrifin verða pínu erfið... læt vita í kvöld þegar að ég sest aftur niður með tölvu í kjöltu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home