2/21/2005

Hermenn snúlla snigils

Ég er að sjá að Survivor er að byrja aftur, ég bið um styrk til að detta ekki inn í þessa þáttaröð. Ég nenni ekki að fygjast með þessu enn einu sinni. Annars sá ég í annað sinn þátt á stöð 2 sem fjallar um lýtalækna, leikinn þáttur sem er gjörsamlega klikkaður, þá meina ég ekki að hann sé góður heldur er hann sjúkur. Hvað er annars uppi hérna hjá mér, eiginlega ekki neitt nema þoka, þetta er alveg furðulegt, ætti að sjá hvort að ég nái ekki einhverju í poka til að senda til Frikka í Londres. Annars heyrði ég í Frikka og hann virðist vera hress þó að hann hafi ekki fundið tölvurnar sínar ennþá. Ekki gott mál þar á ferðinni.
Halldór er að setja út á Seðlabankann, skrýtið að hann skuli gera þetta.... já ég fattaði núna hvað það er sem ég er búin að fá leið á, það er þáttarstjórnandi Survivor, First person woted our........þetta er málið, nýjan stjórnanda í þáttinn strax..... Hjördis er í símanum og ég ætla að laumast út að reykja, meðan að ég má það ennþá, annars var eitthvað jákvætt um það í fréttum....
Munið eftir Snúlla........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home