2/10/2005

Eyrun af....

Er búin að vera með þrálátan þrýsting í eyrunum í of langan tíma, pantaði mér tíma hjá lækni í fyrramálið. Annars er allt þokkalegt nema hvað Hjördís er að verða geðveik á hrotum í drengnum. Ég hef ekki náð að vinna mig alveg út úr þessu veikinda rugli og er viss um að ég verð settur á fúkkalyf sökum eyrnaverksins. Í kvöld er síðasti þátturinn af Alias og það verður stuð í höllinni. Ég er orðin þokkalega spenntur að sjá hvernig þetta endar allt saman.
Ég er farinn að skulda símtöl um allan heim og verð að fara taka spjallhring, ég skammast mín bara fyrir þetta. Er ekki búin að lesa blöðin í einn mánuð en ég veit að bæði forsprakki vinstri grænna og Björn B eru viuð hestaheilsu því ég mætti þeim í síðasta skokki. Ég er í fréttabanni (innlendu) því ég hef nóg annað að hugsa um. Ég var þokkalega sáttur við frammistöðu í prófunum í vikunni en ég á þó eftir að sjá hvernig gekk.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home