2/01/2005

Dagurinn.

Búin að finna það út að miklu betra er að reykja ekki þegar að lungnakvef hrjáir mann. Nikótíntyggjó er nú í vasa mínum og er það barasta í fína lagi. Nóg að gera skal ég segja ykkur, skóli á blússi og vinnan einnig. Ég á tvö próf í næstu viku og verð að standa mig þar sem þetta er stór partur af því að klára áfangana. Svo þarf ég að sinna vinnutengdum málefnum á laugardag og part af sunnudegi. Þetta reddast allt saman sökum þess að ég er farinn að lagast af veikindum, fakírinn farinn og allir sofa sem ungabörn, eða allt að því.
Merkilegt hvað mikill vorfílingur er í lofti þegar viðrar svona vel, þetta á samt eftir að breytast samkvæmt nýjustu heimildum frá Dalbæ. Hvað er annars að frétta af veðurklúbbnum þar á bæ. Var þetta einhver bóla eða one hit wonder, ég spyr...
Borðaði sænskar kjötbollur í hádegismat og skolaði því niður með kaffi latte. Eitthvað ör eftir kaffidrykkju í morgun og það er gott.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home