2/18/2005

Dagurinn


Dagurinn var tekinn snemma, nánar 05:30 og drengurinn óð af stað í vinnu. Það er eitthvað guðdómlegt við að vera á ferli á þessum tíma nývaknaður frekar enn ósofinn eins og í gamla daga. Veðrið spilaði flotta línu og það var einhver bassagangur í sólarlaginu. Það var með ólíkindum hvernig þetta var allt saman. Ég fór og hljóp tæplega 5 km í gær og það var algjör snilld, fullt af liði var komið á skokkið og það var einhver vorfílíngur þarna í öskjuhlíðinni. Ég var nett þreyttur þegar að ég lagðist á koddann um 23:00 þannig að þetta endaði í góðum nætursvefni. Ég verð að vinna eitthvað fram á kvöld en vonast til að hitta félaga mína í kvöld eins og venjulega á föstudagskvöldum. Læt heyra í mér seinna í dag...........
Sé á síðustu bloggfærslu að ég hef verið pirraður, ágætt að verða pínu pirraður stundum....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home