1/27/2005

Stofugangur..

Jæja ég vaknaði við að eitthvað fólk ruddist inn í íbúðina mína í morgun. Ég hélt fyrst að þetta væri hinn svokallaði stofugangur þar sem læknarnir koma og tékka á því hvernig sjúklingarnir hafa það. Ruðst var inn í svefnherbergið og spurt var hvar talvan væri. Ég vissi að ég væri ekki tengdur við tölvu þannig að ég aulaði því út úr mér að hún væri inn í skáp. Ég hugsaði um hvað væri í gangi en þá fattaði ég að konan mín var kominn með annan karl inn á heimilið. Þetta var tölvukarl sem að kom vélinni minni í samband við umheiminn. Svo skaust þetta gengi út úr húsinu og ég rétt náði að þakka fyrir mig. Þetta var rosalegt en það var reynt að vara mig við en ég hélt að síminn væri bara að vekja mig svo ég snoozaði hann bara í gríð og erg. Allavega er ég þá kominn í samband við umheiminn og er sjálfur að koma til. Ég stefni á að fara að vinna á morgun en þangað til slappa ég af og reyni að ná þessu alveg úr mér. Verst er að ég missi af leiksýningu í kvöld á þetta er allt að koma....arghhh..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home