1/21/2005

Í gær........
Reyndi að taka strætó heim í gær og það tók mig klukkutíma að komast hurð í hurð. Þetta samgöngukerfi hér fær F- hjá mér. Þetta er sökum þess að ekki er hægt að gera betur á hagkvæman hátt, eða hvað? Mér er alveg sama, þetta er eins og það er. Alias í gær var suddalegur, allt að gerast og nú er Sidney búin að komast að því að hún á systir einhversstaðar. Alltaf viðsnúningur í hverjum þætti og maður situr eftir með sveitt ennið. Annars var ég að reyna að koma vélinni minni á netið og var farinn að hlaupa með tvær tölvur um allt húsið og símann í eyranu, "Þú ert númer 212 í röðinni". Annars fékk ég ágætis þjónustu hjá símanum þegar að ég loks náði í gegn. Verst að ég fékk samt ekki það sem ég vildi. Þetta endar örugglega með því að ég verð farinn að leita af lykilorðinu um allan heim, Necesito una llave de la red, Ich benötige den Netzschlüssel, J'ai besoin de la clef de réseau, Eu necessito a chave da rede, 私はネットワークのキーを必要とする, 나는 네트워크 열쇠를 필요로 한다, 나는 네트워크 열쇠를 필요로 한다. Eða hvað, veit það ekki.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home