1/14/2005

Appelín dagsins.........

Ef að FM 95,7 væri föst í útvarpinu í bílnum þá væri ég að nota strætó. Það er alveg ótrúlegt hvað ég legg á mig stundum. Í morgum ákvað ég að gefa stöðinni meiri séns og halda það út að keyra alla leiðina án þess að skipta um stöð. Ég var allt í einu kominn á 210 km hraða til að vera laus sem fyrst úr þessari klemmu sem ég setti sjálfan mig í. Það var miklu meira vit í útvarpi Samfés þar sem að ungir krakkar voru að leika sér í útvarpinu í samanburði við þetta rugl sem er í gangi þarna á þessari stöð. Þetta verða mín seinustu orð um þetta í dag.
Óli snillingur kom í heimsókn í gær og sagði okkur skemmtilegar sögur. Það er ótrúlegt hversu gaman er að vera nálægt honum. Hann sagði okkur frá ýmsum tölvumálum og hvernig maður gæti gert hitt og þetta. Ég er reyndar rosalega syfjaður eins og stendur og ætla að fá mér Kófi Annan...
Alias þátturinn í gær var rosalegur, ég rann úr sófanum af spenningi..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home