9/10/2004

Veðurfarið, geimfarið........

Spurning með veðurfarið í Reykjavík þessa daganna. Íþróttataskan mín er búin að vera í sturtu út á snúru í nokkra daga. Taskan heimtaði þvott eftir að hafa verið á Cameldýri í svolítin tíma. Rigning er alltaf annað slagið og er þetta að verða aðeins þreytandi. Það mætti vera kaldara og bjartara úti í nokkra daga. Ég er þreyttari en þreytt núna eftir lítinn svefn og er búin að endurheimta bauganna sem að ég losaði mig við í sumarfríinu. Ég hélt að ég hefði skilið þá eftir í öðru landi og átti engan vegin von á því að þeir mundu finna mig aftur. Helgarfríi frá vinnu er framundan og lærdómsvinnuvikan er að hefjast, verst að það er langt þangað til að ég fæ útborgað fyrir lærdóminn.

Fjölskylda vikunnar að þessu sinni er................Þetta eru snillingar sem að ég hafði ekki hugmynd um. gaman að segja frá því..........................................................................................................................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home