7/28/2004

Takturinn.......
 
Hvað er að gerast hérna. Ég er alveg gjörsamlega tómur. Óli félagi varð 40 ára í gær og óska ég honum innilega til hamingju í annað sinn. Hann sagði bara fjögur núll þegar að ég talaði við hann í gær. Snilldin ein... Nú eru sumir hægt og sígandi að missa vitið sökum verslunarmannahelgarinnar, ekki ég þó því að það besta sem að ég get hugsað mér er að byrja þessa helgi heima hjá mér. Ég hef saknað þess að vera heima í mávahlíðinni á föstudagskvöldi, það er eitthvað svo yndislegt að slaka á. Ég sé fram á að það gangi á föstudaginn og er það snilld. Djö,, get varlað hugsað þar sem að Nælon stelpurnar eru að syngja eitthvað í útvarpinu...þetta er ónýtt dæmi hjá honum Einari B. Ég verð geggjaður núna ef að ég næ ekki að slökkva á þessu...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home