7/15/2004

Steini og Olli....

Það vakti mikla lukku þegar að Steinn og Óli IT bræður kíktu á mig í vinnu í gærkveldi. Steini og Olli, ég var ekki búin að fatta það fyrr. Steinn var í hlutverki kapteins krók með gríðarlega stórt gifs sem að hann lenti í sökum miskilnings. Óli var í hlutverki óðs búslóðarflutningamanns. Þeir voru afar hressir að vanda og ekki spillti að Stjóni var mættur líka þó að hann lægi einungis í sæstrengnum sem að gerir okkur kleift að eiga transatlantic símtöl milli landa. Þvílíkir snillingar. Verst er að Steini á í vandræðum með að nota vinstri hendina í Navision.
Ég er búin að vera að vinna eins þið vitið, úr mér vitið. Ég er ekki að höndla það að geta ekki slegið grasið heima sökum þess að ég er koma svo seint heim úr vinnunni. Það er stefnt á útilegu um helgina með Dagnýju og Kristjáni og stefnan sett á eitthvað skemmtilegt. Það er komið á hreint að við vorum of sein að ganga frá Mexíkó ferðinni þannig að nú er unnið hörðum höndum að því að koma okkur eitthvað annað, helst út úr Evrópuskrímslinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home