7/29/2004

Hrotur.....

Subbuveður í Reykjavík og ég setti á mig derhúfu í tilefni dagsins. Þetta er svona dagur til að hlusta á PJ Harvery. Vinnufélagi minn situr inn á kaffistofu og hrýtur, merkilegt að segja frá því. Ég hef aldrei getað sofnað í vinnunni. Það vantar í mig að geta lagst útaf og hrotið yfir dánarfregnum og jarðarförum. Jarðarför - Geimför,, för til jarðar gerð klár seinni partinn á fimmtudegi sökum yfirvofandi geimþoku" veit ekki alveg hvað er að gerast en gaurinn hrýtur í takt við bullið í útvarpinu. Ég var vakinn í morgun og ætti því að framlengja það og vekja hann. Ég var búin að segja að ég vek ekki fólk í vinnunni. Það má sofa úr sér allt fyrir mér hérna.....
 
Það €r svo mikill umferðahnútur fyrir utan gluggann minn að ég sé ekki aðra leið til að losa hann en með sprengiefni. Nota bene ég hef ekki áhuga á því að fara til Ítalíu núna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home