7/04/2004

Helgin....

Komum í bæinn eftir velheppnaða útilegu í dag. Hjördís fær að lýsa ferðinni en hún var alveg frábær. Balli og Árni hringdu og buðu mér miða á Metallicu en ég bara ómögulega nenti að standa í því. Balli sagði að rokkhjartað í mér væri farið að slá hægar, sennilega er eitthvað til í því. Maður er pínu þreyttur eftir útileguna en það er eðlilegt þar sem að maður er úti allan tímann og það fer viss orka í að halda sér heitum í tvo daga. Við vorum rosalega fljót að taka saman dótið og ganga frá því þegar að við komum heim. Við fórum og náðum okkur í mat á Hraðlestinni og horfðum á leikinn. Andskotans Grikkirnir, ég var að vona að Portúgalarnir mundu klára þetta. Frekar leiðinlegur leikur yfir höfuð. Nú slekk ég á fótboltaáhuga fram að næstu HM keppni þar sem að ég og Ítalir ætlum að hampa titli eftir keppni.
Vinnuvika fram undan og það borgar sig að vera hamingjusamur með þetta allt.
Best að fara að raka sig og sofa, reyna svo að vakna og drífa sig í sundið fyrir vinnu í fyrramálið...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home