7/13/2004

Gleymskuhjúpurinn......

Veðrið í Reykjavík þessa stundina er eins og bílslys sem á eftir að verða rosalegt. Ég er þreyttur núna og er það allt í þessu fína. Það er ekkert nýtt að gerast núna nema vinna og aftur vinna. Ég er vinnumaur í tannhjóli öfgafulls neyslusamfélags sem er frekar á uppleið en hitt. Það er fyndið að leyfa sér að hugsa um hversu lítill maður er á þessari jörð. Það eru 6 milljarðar íbúa að dunda eitthvað núna og ég er einn af þeim. Það er samt gott að vera einn lítill kall í þessu öllu saman frekar en að vera ein könguló í þessu öllu saman. Ég hef þó ekki samanburð sökum þess að Guð setti gleymskuhjúp í kringum sólkerfið okkar svo að við munum ekki hvað við vorum í seinasta lífa. Þetta er kemur svona fyrir sjónir í sögu Hallgríms Hr. Alheimur.
Ruglið í mér...

Dagurinn er semsagt planaður í vinnu og verður þessi þrettándi dagur Júlímánaðar ekki þekktur fyrir neitt annað í minni ævisögu. Ekki nema það gerist eitthvað spennandi á eftir, hver veit..

Þangað til þá, hafið það gott....................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home