6/08/2004

Ofurmenninn.....


Nú styttist í Stokkhólm og ég er að verða nokkuð spenntur. Það er verið að skipt um þakrennur á húsinu heima og ég spjallaði við strákana í morgun. Þetta eru svonu ofur gaurar sem að virðast vera út úr teiknimyndabók. Allir í sérstökum göllum og með allar græjur á lofti. Ég er ánægður með þá og ég hef heyrt að þeir séu bestu gaurarnir í bransanum hérna sunnan heiða. Fyrirtækið heitir Viðar&Óskar, nokkuð frumlegt.
Annars kom Gummi í mat í gærkveldi og við möluðum öll í sófanum eftir kjötát. Gummi fer líklega til Osló í þessari viku og kannski fer hann á föstudaginn eins og við, allavega giska ég á það. Ásgrímur hringdi í gær og hann var að fara í sjóinn og ég hef ekki komist í tvö síðustu skipti og það einfaldlega gengur ekki upp að vera sú persóna sem að talar en framkvæmir ekki. Ég einfaldlega verð að komast í hafið sem fyrst en við höfum þó þá reglu að það er bannað að fara einn.
Annars er ekkert að frétta þannig lagað nema að ég er hress.........

Syco

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home