6/04/2004

Hvar er Hjördís.......

Það er tvennt í þessu öllu saman. Annað hvort er bloggið mitt orðið of hátíðlegt eða það les það enginn. Það hefur engin kvartað undan ruglinu sem að ég er að skrifa eða neitt. Nei nei það skiptir ekki máli. Hjördís fór með fyrirlestur upp á Þingvöll og ég hef ekki heyrt í henni síðan. Hjördís Halldórsdóttir, Hjördís Halldórsdóttir er vinsamlegast beðin að hafa samband í upplýsingadeild Magnúsar. Ef að einhver hefur séð hana þá er sá hinn sami vinsamlegast beðin að láta mig vita í síma 555-5555.
Great veður hér á hjaranum og ég verð bara að brosa að þessu öllu saman. Það sem að hefur gerst markvert í vinnu í dag er að Helgi var klipinn í rassinn með stórri klippu og ég missti af því. Annað sem að fyndið er það að ég veit að Snorri og Gummi eru á leiðinni til Akureyrar í RÚTU með Jóni Hlaupara, það er margt sem að menn verða leggja á sig til að gera heimildarmynd. Næsta stopp Staðaarskáli, næsta stopp Víðihlíð, næsta stopp Blöndós........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home