6/04/2004

Gervigreind....

Fór á fyrirlestur um gervigreind og tengsl þess við listir í Klink og Bank í gær. Gummi dró mig með sér og ég sat þarna og hlustaði á einhvern gaur rausa út úr sér hinum ýmsu upplýsingum. Drengurinn var að sjálfsögðu að tala um sína upplifun og þekkingu á þessum hlutum sem virtist vera nokkuð yfirgripsmikil. Þetta leiddi mig að hugsun um fólk og fyrirlestra. Þetta hljómaði allt rosalega fínt í mínum eyrum sökum þess að ég hef ekki mikla þekkingu á þessum hlutum. Þegar að kom svo að fyrirspurnum þá var greinilegt að sumir voru með aðrar pælingar um þessa sömu hluti og það voru fullt af góðum og gildum rökum sem að voru á skjön við pælingar fyrirlesarans. Svona virkar þetta bara, það væri hægt að ljúga mann fullan af upplýsingum um nýjar uppgötvanir í sambandi við tennisolnboga eða lesblindu, tala nú ekki um ný hjörtu sem að ganga fyrir lyftidufti. En þegar öllu var á botninn hvolft þá var gaman að þessu og maður skyggndist þarna inn í heim sem er galopinn en ég vissi bara ekki af því.
Gummi kom að sjálfsögðu með spurningar og fékk svör við þeim. Einn var þarna að spyrjast fyrir um hvað herinn væri komin langt í þessu og mátti sjá að þarna örlaði fyrir einhverri paranoiu sem að getur ekki verið annað en fyndið, greyið drengurinn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home