6/27/2004

Frændur bændur...


Danir á heimleið eftir tapið gegn Tékkum. Ég get ekki mikið tjáð mig um leikinn því að ég sá bara seinni hálfleik. Þetta var í fyrsta skipti sem að ég sé Tékkana leika í keppninni til þessa. Þetta lið Tékkana virðist vera suddalið sem að gæti klárað þetta. Danagreyin voru sett í umslög á fimm mínútna kafla þarna og réðu ekkert við ástandið. Mér fannst markvörðurinn eiga pínu undalega takta í þessum sóknum sem að urðu til að mörkvoru gerð. Ég er alveg rólegur yfir þessu og miklu svekktari yfir Svíaleiknum. Það er engin Dana dýrkun til í mér enda liggja taugarnar frekar til Svíþjóðar af augljósum ástæðum. Ég hef ekki skilið þessa Kaupmannahafnar dýrkun landans ennþá sökum þess að borgin er ekkert meira en eitt hverfi í Stokkhólmi, Södermalm......
Ég er að verða nokkuð viss um að heimaliðið klári þessa keppni eins og ég hef minnst á áður.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home