5/23/2004

Alvöru helgi..

Jæja, stórundarleg helgi er að renna sitt skeið. Ég vaknaði á laugardagsmorgunn og fór að þrífa og eftir það hringdi ég í Gumma og náði í hann til að hressa hann við. Við byrjuðum á morgunkaffi í Kaupmannahafnarkaffinu. Eftir tvo kaffi og te þá vorum við að verða klárir til að takast á við sundið. Það var snilld að fara í potta og gufur og akkúrat það sem að annar okkar þarfnaðist. Eftir þetta þá var haldið í kringluna og versluð voru föt á Gumma. Hjördís var svo dreginn úr vinnunni og haldið var í Smáralindina þar sem að Gummi hafði aldrei komið þangað. Gummi keypti jakka í Topman og var mjög sáttur við það. Eftir að hafa farið í tvær verlunarmiðstöðvar þá var farið á Hótel 101 og fengið sér að borða. Maturinn var fínn og staðurinn flottur. Eftir þetta var farið aftur í Smáralindina og sest yfir Kill Bill II. Kvikmundagúrúinn Gummi átti eftir að sjá hana þannig að ég lét mig hafa það að sjá hana aftur enda rosaleg mynd þar. Eftir þetta allt saman var farið að chilla í Mávahlíðinni og var þetta algjör snilldardagur.
Sunnudagurinn hófst seint sökum þess að klukkan hringdi ekki, enda átti hún ekki að hringja. Hjördís fór að vinna í greininni sinni og ég átti smá fund með fólkinu í húsinu sökum þess að það þarf að skipta um þakrennur. Frikki BCN hringdi svo og við töluðum um tónlistina og svoleiðis.
Ég skildi ekkert þegar að dyrabjöllunni var hringt og úti stóð Krisján Kristur útópíus hinn breski. Stjáni er semsagt kominn heim eftir dvöl sína í Stóra Bretlandi þar sem að hann stundar nám í hljóðfræðum og meiru. Hann ætlar að vera hérna í sumar og kannski lengur en það kemur í ljós. Við sátum og drukkum kaffi og fórum yfir landslagið. Stjáni fór út með DAT spólur sem að innihéldu upptökur með Hún Andar, þessar upptökur tók hann og lagaði aðeins til og setti á CD. Þetta er fyndið að heyra sökum þess að þetta er 13 ára gamalt efni. Aftur var dinglað og þar var Anna Karen mætt með syni sínum og ætluðu þau að grípa Hjördísi frænku, en sökum þess að hún var ekki heima þá hurfu þau á braut. Hjördís kom svo með bakkelsi og við áttum gott kaffi og meðþví.
Síminn hrindi og þar var Frikki á hinni línunni og endaði það með því að við fórum að ná í hellur fyrir garðinn hjá þeim. Þetta er ekki búið því að ég sló grasið í garðinum okkar í fyrsta skipti í sumar. Það er alltaf gaman að gera þetta og fá lyktina af grasinu í loftið.
Einnig hringdi Jói frændi í mig í dag til að tékka hvort að Pixies mundu nokkuð klikka á tónleikunum. Pixies fólkið er á landinu og það fyllir mig einhverju skrýtnu stolti að vita af því að þessir snillingar séu einhverstaðar að hafa það gott hérna á landinu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home