2/06/2004

Snjómoktursreikningar fitna..
Það er óhemju fallegt verður hérna í RVK í dag. Það var svo mikill snjór þegar að ég fór af stað í morgun að ég sá stundum ekki í hús í nokkrar mínútur vegna þekjunnar. Auðvitað ekki, en þetta er svipað og þegar að selurinn synti frá Nauthól yfir í Kópavog þá sagðist hann ekki hafa séð í land í nokkrar mínútur vegna öldugangs. Þetta kallast að ýkja örlítið. Er að berjast við að klára að lesa Snow falling on Cedars og ég ætla að vona að myndin sé áhugaverðari. Ég nenni stundum ekki að festast í stefnum sem að snúast um að eyða 1200 orðum á blómaskreytingar í húsi móður aðalsöguhetjunnar. Hef einfaldlega ekki tíma til þess. Hvar er örsagan....

Þetta gengur allt yfir en dagurinn í dag er svona dagur fyrir rauða brunabíla. Verð að komast í sund í dag. Ég held að ef að ég fer ekki reglulega í gufubað þá nái Kófi að eitra mig. Hef aðeins verið að fylgjast með bloggi Tryggva frænda ...það er nokkuð gaman að lesa um þá bræður...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home