2/09/2004

Helgin
Árni og Katla voru í mat hjá okkur á Laugardaginn, nokkuð mikil snilld þar. Vorum meðal annars að ræða um hvað föt kosta. Árni sagði að hann sagðist ekki skilja hvernig hægt væri að kaupa skó fyrir 100.000 ef að þeir gætu ekki einu sinni komið honum á 100km hraða. Fín speki það.
Helgin var mjög fín en litaðist mikið af því hvað það er geggjað að gera í skólanum. En ég náði fínni rispu í gær og kláraði tvö verkefni. Fórum í sund í fimm stiga frosti og það var gott. Sáum Kaldaljós í gær og ég var nokkuð sáttur við þessa mynd. Nenni ekki að tjá mig um hana fyrr en að ég er búin að lesa bókina. Kláraði Snow falling on Cedar og tók heljarstökk þegar að ég lokaði henni, djöfulli leðinleg bók.

"Maður sendir ekki þorsk til útlanda og vonast til að einhver kaupi hann"
Ólafur E sagði þetta í sjónvarpinu í gær í sambandi við listina..snilldarfrasi...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home